Monday, November 16, 2015

Giới thiệu về nhóm Nostalgia.

Chào mừng đến với nhà mới của nhóm dịch Nostalgia.

Nhóm chúng mình chủ yếu thực hiện bản dịch các dou cho couple Zoro x Sanji (one piece), thỉnh thoảng sẽ có dou của các couple khác nữa.
Nhóm được thành lập từ cỡ 3 năm trước rồi, người sáng lập là Mya sau đó do nhiều duyên số đẩy đưa mà mình đã gặp được người bạn tài giỏi và yêu mến couple Zoro x Sanji này. Trong khoảng năm 2013 ~ 2014, Nostalgia đã thực hiện rất nhiều bản dịch cho dou ZoSan, và tất cả chúng hầu như đều có permission đường hoàng từ các nhóm dịch Eng lẫn scanner, do bọn mình thực hiện cùng hệ thống forum VNS, permission được yêu cầu như bắt buộc.
Sau khi VNS sập, Nost đã bị mất nhà và tinh thần làm truyện của nhóm cũng đi xuống trầm trọng, Mya lại bận học liên miên nữa (。•́︿•̀。)
Vậy nên đến tận giờ mới xây dựng blog chủ này để re-up lại lượng dou cũ đã làm và cập nhật nhiều dou mới hằng tháng ೭੧(❛▿❛✿)੭೨
Hiện mình đã tóm được một translator Nhật dễ thương dễ bẹo má (aka Himiko) - cho nên nhóm hứa hẹn sẽ thực hiện nhiều dou mới lạ từ RAW Jap mà cả bản Eng vẫn chưa có (thỉnh thoảng nhóm có thể tóm được trans Trung nữa) cho những bạn iu mến couple 2 tên ngốc đầu tảo và mày xoắn có hàng đọc và xoắn cùng nhóm (❁´▽`❁)*✲゚*



Hiện blog của nhóm có 2 list doujinshi chủ đạo, các bạn có thể tìm thấy ở cột bên tay trái trong giao diện.
List Doujinshi, là những dou hoàn toàn có permission từ scanner, từ các nhóm dịch Eng đi trước, bọn mình dễ dàng public chúng vĩnh viễn.
List S.Doujinshi, S có thể hiểu theo nhiều nghĩa: short, secret, super... etc. Là những dou có thể ngắn, có thể là rất dài, nhưng chúng đều là hàng nên ở dạng bí mật, vì chưa chính thống xin được per do nhiều điệu kiện khó giải quyết như nhóm Eng đã tan rã, không liên lạc scanner được do làm từ bản Trung, hay làm từ RAW Nhật từ Pixiv hoặc nhiều nguồn khác nhau, tất cả những dạng như vậy, nếu không xin per được buộc không thể public. Dou sẽ được để bản đọc online 3 ngày, sau đó mình sẽ khóa password post dou đó lại, kèm gợi ý pass để hạn chế phát tán ra ngoài vòng fan Việt.

*Các bạn đọc và ủng hộ truyện của nhóm bọn mình hãy comment trực tiếp vào blog hoặc share link dou của nhóm qua fb nha. Cảm ơn nhiều luôn đó (*^ω^*)/
*Tuy nhiên xin đừng đem truyện của bọn mình đi reup ở nơi khác mà chưa hỏi qua ý kiến nhóm. Các sản phẩm của nhóm hầu như chỉ post ở 2 nơi. Blog chủ này và Group Ẩn ZoSan World trên facebook thôi.

Để liên lạc hỏi về thông tin của nhóm các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình, Yuushishio (leader đương nhiệm) hoặc với Mya hoặc với 1 trong 2 bạn: Kumiko hoặc Once.

p/s: mấy ảnh trang trí trong post này do mình vẽ, nên có share khắp nơi cũng nhớ để cho mình cái credit, đội ơn (っ- ‸ – ς)



18 comments:

  1. Trời ơi cô nào vẽ bức kia xinh xẻo quá vậy, cho tôi xin face được không ;;;;;

    ReplyDelete
  2. Nhóm mình còn hoạt động không vậy T.T sao lâu rồi không ai vào phủi bụi thế này

    ReplyDelete
  3. Chờ đến năm bao nhiêu đây :(((

    ReplyDelete
  4. Các cô hãy quay trở lại đi!

    ReplyDelete
  5. Hule tui đến từ năm 21 đây!! Liệu nhóm đã quay lại hay chưa?! Tui chờ đợi quá��

    ReplyDelete
  6. Comeback lại đy add hự hự ಥ_ಥ

    ReplyDelete
  7. 2022 liệu nhóm đã quay lại hay chưa

    ReplyDelete
  8. 2022 rồi đấy;-;;;

    ReplyDelete
  9. Nhóm quay lại chx

    ReplyDelete
  10. Đã là năm 2023 rồi ko lẽ nhóm này đã bị lãng quên chăn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cũng đã 8 năm rồi nhỉ các cô chơi trốn tìm lâu thật

      Delete
  11. tháng 9 2023 rùi nha

    ReplyDelete
  12. 2024 rùi 🥹🥹🥹

    ReplyDelete